Trận Chiến Tàn Khốc

Trận Chiến Tàn Khốc

Land of Bad (2024)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn: William Eubank
Diễn viên: Liam Hemsworth, Russell Crowe, Luke Hemsworth, Ricky Whittle, Milo Ventimiglia, Chika Ikogwe, Daniel MacPherson, Robert Rabiah, Jack Finsterer, Chris Masters Mah, Lincoln Lewis, Lachlan Engeler, Miguel Usares, Timothy Latimer, Michael Joaquin, Joey Vieira, Gunner Wright, Eric Zivic
Thể loại: Phim Lẻ, Hình Sự,
Quốc Gia: Mỹ,
Thời gian: 1 giờ 53 phút
Năm phát hành: 2024
Sản xuất:
David Frigerio, William Eubank

966
6.5
10 / 1 điểm
Thông tin phim

Land of Bad là một bộ phim hành động nói về một nhiệm vụ đặc biệt của Delta Force đi lệch hướng, khiến cho phi công điều khiển máy bay không người lái của Không quân, Reaper, phải can thiệp trong vòng 48 giờ để khắc phục tình hình biến thành một cuộc cứu hộ điên rồ. Mất đi vũ khí và không có phương tiện giao tiếp ngoại trừ máy bay không người lái ở trên trời, nhiệm vụ trên mặt đất bất ngờ biến thành một trận chiến toàn diện khi đội ngũ bị phát hiện bởi kẻ thù.

Land of Bad là một câu chuyện căng thẳng, kịch tính và đầy hấp dẫn, làm say mê khán giả từ đầu đến cuối. Với cốt truyện sâu sắc và những tình tiết hấp dẫn, bộ phim chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích thể loại hành động.

Điểm nổi bật của Land of Bad chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa những cảnh hành động mãn nhãn và những pha triển khai tình huống căng thẳng, khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Sự xuất hiện của các nhân vật quân nhân chuyên nghiệp như Delta Force và phi công máy bay không người lái thêm phần thú vị và hấp dẫn cho câu chuyện.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những cảnh quay đẹp mắt, Land of Bad còn mang đến những thông điệp sâu sắc về lòng đoàn kết, sự hy sinh và trách nhiệm. Bằng cách kể câu chuyện của những anh hùng không lấy gì làm lạnh lùng trước nguy hiểm, bộ phim thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, Land of Bad hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong năm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn này. Hãy đặt vé ngay hôm nay để trải nghiệm Land of Bad cùng bạn bè và người thân!

Phim liên quan

Thâm cung nội chiến 1 Full (30/30) - Lồng tiếng Thâm cung nội chiến 1 War and Beauty 2004
Thâm Cung Nội Chiến 2: Lạc Giữa Thâm Cung Full (30/30) - Lồng tiếng Thâm Cung Nội Chiến 2: Lạc Giữa Thâm Cung Beauty At War 2 2013
Trận Chiến Áp Phiện Full HD - Vietsub Trận Chiến Áp Phiện The White Storm 2013
Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng HD - Thuyết minh Diệp Vấn: Trận Chiến Cuối Cùng Ip Man: The Final Fight 2013
Trận Chiến Trân Châu Cảng HD - Vietsub Trận Chiến Trân Châu Cảng Pearl Harbor 2001
Cuộc Chiến Khốc Liệt HD - Vietsub Cuộc Chiến Khốc Liệt War 2007
Giáp sắt 2: Trận chiến máu HD - Thuyết minh Giáp sắt 2: Trận chiến máu Ironclad 2: Battle for Blood 2014
Advertisement 1