Siêu Nhiên (Phần 13)

Siêu Nhiên (Phần 13)

Supernatural (Season 13) (2017)
Trạng thái:
Trọn Bộ - Vietsub

Đạo diễn: Eric Kripke
Diễn viên: Jared Padalecki, Jensen Ackles, Jim Beaver, Misha Collins, Mark Sheppard, Alexander Calvert, Mark Pellegrino, Samantha Smith, Ruth Connell, Rob Benedict, Kim Rhodes, Osric Chau, David Haydn-Jones, Curtis Armstrong, Lisa Berry, Genevieve Padalecki, Jeffrey Dean Morgan, Emily Swallow
Thể loại: Phim Bộ, Kinh Dị, Viễn Tưởng,
Quốc Gia: Mỹ,
Thời gian:
Năm phát hành: 2017
Sản xuất:
Eric Kripke

829
8.4
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Supeatural (Season 13) là một phần trong hành trình phiêu lưu của hai anh em nhà Winchester - Dean và Sam trên khắp nước Mỹ, nơi họ chiến đấu chống lại quỷ và các thế lực siêu nhiên khác.

Trong Supeatural (Season 13), câu chuyện tiếp tục với những mối đe dọa mới và các bí ẩn tiếp tục được hé lộ. Dean và Sam phải đối mặt với những quỷ ám đen tối và các hình thái siêu nhiên nguy hiểm hơn.

Mỗi tập của Season 13 là một cuộc phiêu lưu mới, một trận chiến mới và một thách thức mới cho Dean và Sam. Khán giả sẽ được chứng kiến sự phát triển của các nhân vật và những mối quan hệ trong cuộc chiến chống lại ác quỷ.

Với Supeatural (Season 13), người xem sẽ được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc đặc biệt, từ sự hồi hộp đến sự kịch tính và cảm động. Mỗi tập đều mang lại những phút giây giải trí thú vị và bất ngờ.

Season 13 của Supeatural không chỉ là một phần trong series, mà còn là một biểu tượng của sức mạnh, sự kiên trì và tình đoàn kết. Với kết thúc ấn tượng, Season 13 đã chinh phục lòng fan hâm mộ và ghi dấu ấn sâu đậm trong lịch sử của loạt phim này.

Với sức hấp dẫn từ Supeatural (Season 13), khán giả sẽ bị cuốn vào một thế giới siêu nhiên đầy màu sắc và bí ẩn. Mỗi tập phim là một món quà tuyệt vời dành cho những người yêu thích hành động và kinh dị.

Phim liên quan

Siêu nhiên (Phần 1) Trọn Bộ - Vietsub Siêu nhiên (Phần 1) Supernatural (Season 1) 2005
Siêu Nhiên (Phần 10) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 10) Supernatural (Season 10) 2014
Siêu Nhiên (Phần 15) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 15) Supernatural (Season 15) 2019
Siêu nhiên (Phần 9) Trọn Bộ - Vietsub Siêu nhiên (Phần 9) Supernatural (Season 9) 2013
Siêu nhiên (Phần 8) Trọn Bộ - Vietsub Siêu nhiên (Phần 8) Supernatural (Season 8) 2012
Siêu Nhiên (Phần 4) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 4) Supernatural (Season 4) 2008
Siêu Nhiên (Phần 5) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 5) Supernatural (Season 5) 2009
Siêu Nhiên (Phần 11) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 11) Supernatural (Season 11) 2015