Siêu Nhiên (Phần 12)

Siêu Nhiên (Phần 12)

Supernatural (Season 12) (2016)
Trạng thái:
Trọn Bộ - Vietsub

Đạo diễn: Eric Kripke
Diễn viên: Jared Padalecki, Jensen Ackles, Jim Beaver, Misha Collins, Mark Sheppard, Alexander Calvert, Mark Pellegrino, Samantha Smith, Ruth Connell, Rob Benedict, Kim Rhodes, Osric Chau, David Haydn-Jones, Curtis Armstrong, Lisa Berry, Genevieve Padalecki, Jeffrey Dean Morgan, Emily Swallow
Thể loại: Phim Bộ, Kinh Dị, Viễn Tưởng,
Quốc Gia: Mỹ,
Thời gian:
Năm phát hành: 2016
Sản xuất:
Eric Kripke

656
8.4
0 / 0 điểm
Thông tin phim

Supeatural (Season 12) là một phần của hành trình phiêu lưu đầy gian nan của hai anh em nhà Winchester - Dean và Sam qua khắp đất nước Mỹ, trong cuộc chiến chống lại quỷ dữ và các hiện thân siêu nhiên khác.

Trong Supeatural (Season 12), câu chuyện tiếp tục phát triển với những bí ẩn mới và mức độ nguy hiểm tăng lên. Dean và Sam phải đối mặt với những thế lực hắc ám đen tối và các hình thái siêu nhiên khác, trong nỗ lực không ngừng để bảo vệ thế giới khỏi sự xâm lấn của ma quỷ.

Mỗi tập của Season 12 là một cuộc phiêu lưu mới, đầy hứng khởi và kịch tính. Khán giả sẽ được chứng kiến sự phát triển của các nhân vật và các mối quan hệ giữa họ, đồng thời cảm nhận được sức mạnh của tình anh em trong một cuộc chiến chống lại sự ác độc.

Với Supeatural (Season 12), người xem sẽ được đưa vào một thế giới đầy bí ẩn và sức mạnh siêu nhiên, nơi mà mỗi tập phim là một hành trình khám phá mới, một trận chiến mới đầy hứng thú.

Season 12 của Supeatural không chỉ là một phần trong series, mà còn là một biểu tượng của sự kiên trì và sức mạnh của tình đồng đội. Với kết thúc ấn tượng, Season 12 đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ và chứng minh sức hút vượt trội của loạt phim này.

Với sức hấp dẫn từ Supeatural (Season 12), khán giả sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đặc biệt qua từng tập phim, từ sự căng thẳng đến cảm xúc sâu lắng và hồi hộp.

Phim liên quan

Siêu nhiên (Phần 1) Trọn Bộ - Vietsub Siêu nhiên (Phần 1) Supernatural (Season 1) 2005
Siêu Nhiên (Phần 10) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 10) Supernatural (Season 10) 2014
Siêu Nhiên (Phần 15) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 15) Supernatural (Season 15) 2019
Siêu nhiên (Phần 9) Trọn Bộ - Vietsub Siêu nhiên (Phần 9) Supernatural (Season 9) 2013
Siêu nhiên (Phần 8) Trọn Bộ - Vietsub Siêu nhiên (Phần 8) Supernatural (Season 8) 2012
Siêu Nhiên (Phần 4) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 4) Supernatural (Season 4) 2008
Siêu Nhiên (Phần 5) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 5) Supernatural (Season 5) 2009
Siêu Nhiên (Phần 11) Trọn Bộ - Vietsub Siêu Nhiên (Phần 11) Supernatural (Season 11) 2015