Địa Ngục Độc Thân

Địa Ngục Độc Thân

Single’s Inferno (2021)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn: Kim Jae-won, Kim Na Hyun
Diễn viên: Hanhae, Cho Kyu-hyun, Hong Jin-kyung, Choi Shi-hoon, Lee Da-hee, Song Jia
Thể loại: Phim Bộ, Tình Cảm-Lãng Mạn, Shows,
Quốc Gia: Hàn Quốc,
Thời gian: 1h
Năm phát hành: 2021
Sản xuất:
Netflix, JTBC

6,090
9.4
10 / 1 điểm
Thông tin phim

SINGLE’S INFERNO tập hợp các trai xinh gái đẹp với nhau và quay dưới dạng truyền hình thực tế, vì vậy có vẻ như phong cách này sẽ đến Đông Á. Nhưng Single’s Infeo, một series hẹn hò của Hàn Quốc, có một chút biến tấu. Môi trường nhiệt đới nơi những người độc thân cố gắng kết nối là “địa ngục” (nhưng không hẳn vậy), và mọi người phải ghép đôi nếu họ muốn trốn đến “Paradise”.

SINGLE’S INFERNO Vietsub - Địa Ngục Độc Thân Vietsub


Cảnh quay mở đầu: Cảnh quay về môi trường dường như "địa ngục" trên đảo "Infeo". “Đây là hai hòn đảo,” một giọng nói cất lên.

The Gist: Trong sê-ri hẹn hò thực tế mới Single's Infeo, chín người độc thân - 5 nam, 4 nữ - được đưa đến một hòn đảo có biệt danh là "Infeo", nơi có nhiệt độ 35 độ C, các phòng ở đều cao hơn một bước so với cắm trại (thêm vào điều này sau này), phòng tắm là những người ngồi xổm, và những người độc thân phải tự nấu ăn và lấy nước. Họ ở đó trong chín ngày, tất cả đều cố gắng tìm một người để hẹn hò lâu dài. Các thí sinh không thể nói cho nhau biết họ bao nhiêu tuổi hoặc họ làm gì để kiếm sống.

Vào cuối mỗi ngày, mỗi thí sinh sẽ nhận được “bưu thiếp” trong hộp thư; nếu họ chọn ghép đôi với một trong những người gửi (nếu họ nhận được bưu thiếp), cặp đôi sẽ được đưa đến một khu nghỉ dưỡng sang trọng trên một hòn đảo có biệt danh là “Thiên đường”. Ở đó, các nhà cung cấp dữ liệu có thể mở ra về độ tuổi và nghề nghiệp của họ, và họ có được một đêm lãng mạn trong một căn phòng sang trọng, trước khi quay trở lại “Infeo”.

Trong tập đầu tiên, chín người độc thân, tất cả đều còn trẻ và dường như được coi là tập luyện là một trong những sở thích lớn nhất của họ, bước vào và lúng túng ngồi trên một chiếc ghế dài trên bãi biển. Mọi người đang kiểm tra lẫn nhau và bốn người quan sát của chương trình (Lee Da-hee, Kyu-hyun Cho, Jin Kyeong Hong, Jung Han-hae) ngồi trong một studio giống như quán bar và cố gắng tìm xem ai thích ai.

Họ chia tay ba người để khám phá hòn đảo để xem mọi thứ liên quan đến nhau ở đâu. Sau đó, họ đến “quán cà phê” để ăn tối. Ở đó, một số người ngồi lại và những người khác tham gia và làm việc chăm chỉ. Từ đó, các tấm bưu thiếp được bỏ đi. Ai sẽ thoát khỏi địa ngục sau đêm đầu tiên?

Của chúng tôi Take: Trên thực tế, điều khó khăn duy nhất về hòn đảo "Infeo" là nó nóng và không có máy lạnh. Không giống như họ phải tạo nơi trú ẩn cho chính mình - lều của cả nam và nữ trông giống như một “lều trại” được dựng lên hơn bất cứ thứ gì khác. Nhà ăn trông giống như một nhà hàng từ trang trại đến bàn ăn và có tất cả các dụng cụ cần thiết để tạo ra một bữa ăn tươm tất từ ​​thực phẩm được cung cấp.

Vì vậy, những thanh niên thuộc thế hệ thiên niên kỷ hoặc những người thích thú già, hầu hết đã quen với cuộc sống chỉ toàn ăn ngoài và / hoặc giao hàng, chỉ nghĩ rằng hòn đảo là một nơi khó khăn, đặc biệt nếu họ được cho là cà rốt của việc qua đêm tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. . Khía cạnh đó chính là điều làm cho Single’s Infeo có một chút khác biệt so với những chương trình hẹn hò khác. Mọi người sẽ kết nối chỉ để được nghỉ ngơi khỏi đảo Infeo, hay sẽ có những cảm xúc thực sự ở đó?

Tuy nhiên, cách thiết lập phức tạp không làm phân tán thực tế rằng đây thường là một chương trình mà người xem có thể trố mắt nhìn những người đàn ông đẹp trai với thân hình cân đối và những phụ nữ xinh đẹp đang phơi mình trong những bộ bikini. Nó có thể hơi khắt khe hơn một chút so với các chương trình thực tế tương tự ở đây và ở những nơi như Châu Âu và Nam Mỹ, nhưng nội dung giải trí vẫn giống nhau: Những người hấp dẫn kết nối, ngay cả khi “kết nối” ở đây chỉ là một vài hành động rình mò nhẹ.

Chúng ta hãy hy vọng các nhà sản xuất sẽ bắt kịp tốc độ trong các tập phim trong tương lai. Phần giới thiệu cho cả chín thí sinh kéo dài dường như là mãi mãi, và sự tương tác của các nhóm ba người trở nên ngắn ngủi. Các nhà sản xuất cũng đã đi quan sát rất nhiều, đây là dấu hiệu cho thấy ngày đầu tiên không có nhiều chuyển động. Nhưng sẽ rất hứng thú nếu mọi thứ sẽ thuận lợi khi các mối quan hệ được thiết lập.

Giới tính và Da: Nhiều cơ bụng và cơ gợn sóng. Không chắc chắn nếu sẽ có bất kỳ quan hệ tình dục.

Chia tay: Hai thí sinh nữ cuối cùng tiếp cận hộp thư của họ. Một người có ba thẻ trong đó, nghĩa là người kia không có (một phụ nữ khác có hai thẻ, một người không có). Nó sẽ là ai?

Sleeper Star: Không có.

Hầu hết Pilot-y Line: Chúng tôi hiểu cuộc họp đầu tiên có thể khó xử như thế nào, nhưng việc liên tục thể hiện sự im lặng khi người tiếp theo bước vào phim trường khiến toàn bộ phân đoạn đó trở nên gián đoạn.

Cuộc gọi của chúng tôi: BỎ QUA NÓ. Mặc dù có tiền đề hấp dẫn, nhưng Single’s Infeo gần như không thú vị bằng các chương trình thực tế về hẹn hò khác.

Download: https://linknhanh.net/singles-Inferno-2021

Phim liên quan

Cuộc Đua Tử Thần 3: Hỏa Ngục HD - Vietsub Cuộc Đua Tử Thần 3: Hỏa Ngục Death Race 3: Inferno 2012
Thám tử Conan Movie 19: Hoa Hướng Dương của biển lửa HD - Vietsub Thám tử Conan Movie 19: Hoa Hướng Dương của biển lửa Detective Conan Movie 19: Sunflowers Of Inferno 2015
Địa Ngục Của Johnny Trailer - Vietsub Địa Ngục Của Johnny Johnny's Inferno 2022
Vượt Ngục Phần 1 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 1 Prison Break Season 1 2005
Vượt Ngục Phần 2 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 2 Prison Break Season 2 2006
Vượt Ngục Phần 3 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 3 Prison Break Season 3 2007
Vượt Ngục Phần 4 Trọn Bộ - Vietsub Vượt Ngục Phần 4 Prison Break Season 4 2008
Cô Nàng Lắm Chiêu Full (16/16) - Lồng tiếng Cô Nàng Lắm Chiêu Cunning Single Lady 2014
Advertisement 1
Advertisement 2