Chủng tộc bất tử

Chủng tộc bất tử

Eternals (2021)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn: Chloé Zhao
Diễn viên: Gemma Chan, Richard Madden, Angelina Jolie, Salma Hayek, Kit Harington, Kumail Nanjiani, Lia McHugh, Brian Tyree Henry, Lauren Ridloff, Barry Keoghan, Ma Dong-seok, Harish Patel, Bill Skarsgård, Haaz Sleiman, Esai Daniel Cross, Harry Styles, Alan Scott, Hannah Dodd
Thể loại: Phim Lẻ, Phim Chiếu Rạp, Phiêu Lưu, Viễn Tưởng,
Quốc Gia: Mỹ,
Thời gian: 2 giờ 36 phút
Năm phát hành: 2021
Sản xuất:
Chloé Zhao, Patrick Burleigh, Ryan Firpo

38,518
6.8
7.3 / 11 điểm
Thông tin phim

"Eteals: Chủng tộc bất tử" là bộ phim rất phong phú khi pha trộn nhiều thể loại và có tham vọng đem đến rất nhiều quan điểm không hề tầm thường thông qua số phận cũng như nhiệm vụ của các Eteals.

Spoiler: Bài viết tiết lộ tình tiết của bộ phim

Eteals: Chủng tộc bất tử

Bộ phim mở ra với một đoạn văn bản giải thích một lịch sử ngắn ngủi của thần tiên giới và cõi vĩnh hằng. Bộ phim quay đi quay lại giữa quá khứ và hiện tại cho chúng ta thấy tất cả những điều mà những người vĩnh hằng tham gia vào lịch sử, bao gồm cả việc giúp họ cải tiến công nghệ của họ đến mức con người tạo ra quả bom tấn công Hiroshima và những kẻ chinh phục chinh phục nước Mỹ. Cũng như tất cả những lần họ bảo vệ thế giới khỏi con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Deviants cho đến những năm 1500 khi họ nghĩ rằng họ đã giết chết người cuối cùng trong số họ.

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 2

Thena là người khiến tất cả họ chia rẽ bằng cách tấn công nhóm nhưng cô ấy không giết bất cứ ai. Thủ lĩnh của Ajak muốn xóa ký ức của cô ấy để ngăn chặn các cuộc tấn công khác nhưng Gilgamesh từ chối và nói rằng anh ta sẽ đưa cô ấy đi và giữ an toàn cho mọi người. Druig bắt đầu một đoạn độc thoại sâu sắc về việc anh không thích đứng về phe cánh trong khi con người tàn sát lẫn nhau, vì vậy anh đã bắt một số con người chiến đấu gần đó và bỏ đi. Gilgamesh và Thena rời đi và sống ở Úc cùng nhau. Sprite và Sersi trở thành bạn đồng hành trong thời gian Ikaris rời Sersi.

Sersi bắt đầu hẹn hò với Dane Whitman và dạy tại một trường tiểu học. Kingo đi khắp thế giới và cuối cùng trở thành một diễn viên Bollywood nổi tiếng, thậm chí còn đi xa đến mức đóng giả là con cháu của chính mình trong một gia đình giả để có thể tiếp tục diễn xuất. Druig bắt đầu một thuộc địa ở Amazon. Phastos ra đi và sống cuộc sống của mình bằng cách có một gia đình, anh ta có một người chồng và một đứa con trai. Makkari đã sống trong con tàu của họ trong nhiều thế kỷ.

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 3

Sau khi các Deviant bắt đầu tấn công lại Sersi, Ikaris và Sprite đi tìm thủ lĩnh của họ là Ajak, người mà họ tìm thấy đã chết, bị tấn công bởi một tà đạo giờ đã có năng lực chữa trị và sau đó trở thành Kro. Ajak có một quả cầu trong ngực cho phép cô nói chuyện với các Celestial đã tạo ra chúng, khi Sersi tìm thấy cơ thể, quả cầu sẽ đi vào bên trong cô cho phép cô nói chuyện với thiên thể đã tạo ra chúng. Nhóm nghiên cứu sau đó đi và thu thập Kingo trong khi anh ấy đang làm phim. Họ sử dụng phi cơ riêng của anh ấy để di chuyển phần lớn thời gian của bộ phim, người hầu của anh ấy sẽ gắn thẻ để ghi lại một "phim tài liệu".

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 4

Họ đến Úc để thu thập Gilgamesh và Thena. Trong khi ở đó, Sersi nói chuyện với Celestial một lần nữa bằng cách sử dụng quả cầu. Sau đó, họ phát hiện ra rằng thiên tử đã gửi những người vĩnh cửu đến để bảo vệ một hạt giống đã được gieo trồng bên trong trái đất. Hạt giống phát triển thành một Celestial khác miễn là dân số tăng lên. Celestial đã tạo ra Deviants để giết những kẻ săn mồi trên hành tinh để dân số thông minh phát triển mạnh mẽ.

Nhưng thay vào đó, chúng tiến hóa và bắt đầu săn lùng mọi thứ. Vì vậy, các Celestial đã khiến Eteals giết Deviant để dân số có thể tăng lên. Khi hạt giống được trồng xong, sự xuất hiện bắt đầu phá hủy thế giới tạo ra một Celestial mới sau khi hành tinh này bị hủy diệt hoàn toàn. Những tâm trí vĩnh cửu sau đó bị xóa và họ được gửi đến một hành tinh mới để tiêu diệt. Ký ức của Thena không bị xóa hoàn toàn nên đó là lý do tại sao cô ấy trở nên điên loạn.

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 5

Sau khi biết thông tin này, họ đi đến và cố gắng thuyết phục Druig giúp đưa thiên tử vào giấc ngủ. Có một cảnh chiến đấu với các Deviant, khi Kro ăn thịt Gilgamesh sau đó trở nên giống người hơn. Sau một số thuyết phục, Druig nói rằng anh ta không thể làm điều đó một mình và cần một cỗ máy do Phastos chế tạo để thậm chí có thể suy nghĩ về khả năng làm điều đó. Vì vậy, tất cả họ đi thu thập Phastos, Phastos không bị thuyết phục bởi các Eteals khác rằng chồng anh ta là người đã thuyết phục anh ta giúp đỡ. Tất cả họ quay trở lại con tàu chính trên sa mạc nơi Makkari đang cư trú, họ nói cho cô ấy biết chuyện gì đang xảy ra.

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 6

Ý tưởng lớn của Phastos là kết nối tất cả họ trong một trạng thái thống nhất cho phép Druig điều khiển Celestial. Ikaris cuối cùng đã phá vỡ sau khi mọi người bắt đầu đứng về phía bên, kêu gọi anh ấy giúp đưa ra quyết định cho đội. Nó lóe lên và cho thấy rằng anh ấy là người đã đưa Ajax trở thành Kro và những người đi lệch hướng khác cho phép họ phát triển hơn nữa. Anh ta cũng đã biết mục đích thực sự của họ từ lâu, nhưng khi phát hiện ra Ajak không muốn phá hủy các hành tinh nữa, anh ta đã giết cô. Ajak đã quyết định can thiệp bằng sự xuất hiện sau khi cô chứng kiến ​​những người báo thù đưa mọi người trở lại từ cái búng tay của Thanos.

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 7

Theo Ajak, những kẻ báo thù đưa một nửa dân số trở lại cũng thúc đẩy sự xuất hiện. Cả nhóm sau đó đã đánh nhau dẫn đến việc Ikaris và Sprite cùng nhau bỏ đi. Kingo cũng bỏ đi vì anh ấy đồng ý với Ikaris nhưng không muốn chiến đấu với bạn bè của mình. Thena thuyết phục Sersi rằng những gì cô ấy đang làm là đúng và họ cần phải cứu hành tinh.

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 8

Sau khi Sersi được thuyết phục để tiếp tục sứ mệnh cứu trái đất của họ, Phastos đã lấy quả cầu cho phép Sersi nói chuyện với các Celestials để tạo ra những chiếc vòng tay để kết nối những người vĩnh cửu. Sau đó, họ bay trên con tàu của mình đến nguồn gốc của sự xuất hiện. Khi họ đến nơi, họ kết nối với Druig trong một nỗ lực để kiểm soát thiên thể. Ikaris bắt đầu chiến đấu với nhóm, làm bị thương thuốc mê nên anh ta không thể hoàn thành mối liên hệ của mình với thiên thể. Sau đó, họ quyết định rằng tốt nhất là sersi nên sử dụng sức mạnh của mình để kết nối với thiên thể để giết nó. Trong khi những người khác trong nhóm đánh lạc hướng Ikaris, Kro

Review 'Eteals: Chủng tộc bất tử': Đầy tham vọng, nỗ lực nhưng còn nhiều vết gợn đáng tiếc Ảnh 9

 

 

 

 

 

 

 

 

Phim liên quan

Tân Thiên Long Bát Bộ Trọn Bộ - Thuyết minh Tân Thiên Long Bát Bộ Demi Gods And Semi Devils 2013
Nhân Chứng Full (22/22) - Lồng tiếng Nhân Chứng Witness To A Prosecution 2002
Hồ Sơ Trinh Sát 3 Full (40/40) - Lồng tiếng Hồ Sơ Trinh Sát 3 Detective Investigation Files 3 1997
Bảo Vệ Nhân Chứng Full (20/20) - Lồng tiếng Bảo Vệ Nhân Chứng Witness Insecurity 2012
Bằng Chứng Thép 1 Trọn Bộ - Lồng tiếng Bằng Chứng Thép 1 Forensic Heroes 1 2006
Bằng Chứng Thép 2 Trọn Bộ - Lồng tiếng Bằng Chứng Thép 2 Forensic Heroes 2 2008
Bằng Chứng Thép 3 Trọn Bộ - Lồng tiếng Bằng Chứng Thép 3 Forensic Heroes 3 2011
Bệnh Dịch Ma Cà Rồng (chủng Virus) Full (13/13) - Vietsub Bệnh Dịch Ma Cà Rồng (chủng Virus) The Strain 2014
Advertisement 1