Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu

Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu

Knights of the Zodiac (2023)
Trạng thái:
Full HD - Vietsub

Đạo diễn: Tomasz Baginski
Diễn viên: Mackenyu, Famke Janssen, Madison Iseman, Diego Tinoco, Mark Dacascos, Nick Stahl, Sean Bean, Caitlin Hutson, Katie Anne Moy, Kaylan Teague, Ryusei Iwata, T.J. Storm, David Torok, Tod Williams, Zoltán Durkó
Thể loại: Phim Lẻ, Phiêu Lưu, Tâm Lý,
Quốc Gia: Mỹ,
Thời gian: 1 giờ 52 phút
Năm phát hành: 2023
Sản xuất:
Josh Campbell, Matt Stuecken, Kiel Murray

2,174
4.4
10 / 1 điểm
Thông tin phim

Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu - Trở thành một Hiệp sĩ Hoàng đạo và lật đổ số phận!

Chào mừng đến với thế giới tuyệt vời của "Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu", một bộ phim tuyệt vời sẽ đưa bạn vào một hành trình kỳ diệu của những anh hùng không đồng dạng như với sứ mệnh vĩ đại. Bộ phim đầy kịch tính này sẽ đốn tim người xem với những trận đấu quyết liệt, những âm mưu đen tối và sức mạnh siêu nhiên không thể tin được.

Câu chuyện xoay quanh Athena, nữ thần chiến tranh, người tái sinh trong cơ thể một cô gái trẻ tài năng tên là Sienna. Với sức mạnh vô song, Athena là hi vọng duy nhất để bảo vệ thế giới khỏi sự hủy diệt và đánh bại các thế lực tà ác. Tuy nhiên, sứ mệnh này không thể hoàn thành một mình. Đây là lúc một anh chàng mồ côi tên là Seiya xuất hiện.

Seiya, một chàng trai bất hạnh đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, phát hiện ra rằng số phận của anh được định sẵn để trở thành người bảo vệ Athena và giải cứu thế giới. Đối mặt với những thách thức khó khăn và hiểm nguy, Seiya phải tìm cách nắm lấy vận mệnh của mình và hy sinh mọi thứ để đạt được vị trí xứng đáng trong số các Hiệp sĩ Hoàng đạo.

Đúng như tên gọi của bộ phim, Áo Giáp Vàng là những bảo vật siêu phàm mang sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Đây là những vũ khí huyền thoại, những chiếc áo giáp được tạo ra từ những vì sao vàng trên bầu trời. Những Hiệp sĩ Hoàng đạo may mắn sở hữu những Áo Giáp Vàng này trở nên vô cùng mạnh mẽ và có khả năng chiến đấu vượt qua bất cứ rào cản nào.

"Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu" không chỉ là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn mà còn mang đậm tính nhân văn. Bộ phim khắc họa sự trưởng thành và lòng dũng cảm của Seiya khi anh đối mặt với các cuộc thử thách, tình bạn và tình yêu. Những tình tiết ly kỳ và đầy kịch tính sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Với sự kết hợp giữa hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và một cốt truyện gây cấn, "Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu" thực sự là một tác phẩm đáng xem. Bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới tuyệt diệu của các Hiệp sĩ Hoàng đạo, nơi mà sức mạnh và lòng dũng cảm có thể thay đổi số phận của cả nhân loại.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một trong những bộ phim hấp dẫn nhất năm nay. "Áo Giáp Vàng: Thánh Chiến Khởi Đầu" sẽ khiến bạn tin rằng không có gì là không thể nếu có sự hy sinh và lòng trung thành. Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu không thể quên và cùng nhau lật đổ số phận!

Phim liên quan

12 Con Giáp HD - Vietsub 12 Con Giáp Chinese Zodiac 2013
Giáp sắt 2: Trận chiến máu HD - Thuyết minh Giáp sắt 2: Trận chiến máu Ironclad 2: Battle for Blood 2014
Áo Giáp Vàng: Linh Hồn Vàng Kim Tập 8 - Vietsub Áo Giáp Vàng: Linh Hồn Vàng Kim Saint Seiya: Soul Of Gold 2015
Baahubali 1: Khởi đầu cuộc chiến HD - Vietsub Baahubali 1: Khởi đầu cuộc chiến Baahubali: The Beginning 2015
Cuộc Chiến Thành Troy HD - Vietsub Cuộc Chiến Thành Troy Troy 2004
Godzilla: Thành Phố Chiến HD - Vietsub Godzilla: Thành Phố Chiến Godzilla Anime 2: City On The Edge Of Battle 2018
Trò Chơi Vương Quyền 5 Trọn bộ - Vietsub Trò Chơi Vương Quyền 5 Game Of Thrones 5 2015
Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu HD - Vietsub Giáp Sắt 2: Trận Chiến Máu Ironclad: Battle for Blood 2014
Advertisement 1